เทคนิคในการโพสโฆษณาเข้าสู่เว็บประกาศหรือเว็บบอร์ด

วันนี้นกมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการโพสโฆษณาสินค้าของเราเข้าสู่เว็บประกาศหรือเว็บบอร์ด บางท่านอาจจะรู้แล้ว สำหรับท่านใดที่ยังไม่รู้ เรามาเริ่มกันเลยคะ

ในการโพสโฆษณาสินค้าเข้าสู่เว็บประกาศหรือเว็บบอร์ดนั้น เวลาที่นกทำการโพสให้ลูกค้า นกทำดังนี้คะ

1. ในหัวข้อประกาศ ต้องใส่ keyword ลงไปด้วยอย่างน้อย 1คำ
2. ในรายละเอียดของประกาศก็ต้องใส่ keyword ลงไปด้วยเช่นกันค่ะ เหตุที่ต้องใส่ก็เพราะ google จะได้รู้ว่าประกาศของเรานั้นต้องการเน้นไปที่คำไหน นอกจากใส่ keyword แล้ว นกจะทำการ ครอบลิ้งค์ให้ด้วยตรงนี้สำคัญมาก ยกตัวอย่างนะคะ ถ้าประกาศของนกต้องการเน้นที่ keyword "รับจ้างโพส" นกจะครอบลิ้งค์เว็บไซต์นกลงไปในคำด้วย <<    รับจ้างโพส  <<< ถ้าคลิ๊กตรงคำนี้ จะส่งไปที่หน้าเว็บหลักเราทันที ที่บอกว่าสำคัญ เพราะเราจะได้ backlink ตรงๆ ด้วยคีย์ที่เราต้องการทำอันดับค่ะ
3. ในรายละเอียดประกาศนั้น นกจะใส่รูปใปในประกาศให้ด้วย  และ นกก็ทำการครอบลิ้งค์ให้ด้วยอีกเช่นกัน ถ้าคลิ๊กที่รูป ก็จะส่งไปหน้าเว็บ  ตรงนี้เราก็ได้ backlink เช่นกัน  การที่นกใส่รูปไปในหน้ารายละเอียดนั้นจะทำให้ประกาศของคุณดูสวยงามมากขึ้น  เพราะรูปภาพ เป็นสิ่งดึงดูดใจ มากกว่า ตัวหนังสือนะคะ ลองเปรียบเทียบระหว่างประกาศที่มีแต่ตัวหนังสือเต็มไปหมด  กับประกาศที่แทรกรูปสินค้าสวยๆงามๆ ประกาศไหนน่าสนใจกว่ากันคะ
4.ในหน้ารายละเอียดสินค้า  นอกจากจะบรรยายว่าเราขายอะไรแล้ว เราควรนำ รีวิวของลูกค้า มาลงในประกาศด้วยค่ะ  ลูกค้าได้อ่านรีวิวแล้ว จะมีส่วนในการตัดสินใจซื้อสินค้าเรา มีส่วนในการคลิ๊กเข้าไปดูในเว็บไซต์เราต่อไปอีกค่ะ  ผลที่ตามมา  ก็คือ โอกาสขายของได้มีมากขึ้น
5.ในหน้ารายละเอียดของประกาศนั้น ใส่อะไรลงไปก็ได้ค่ะ ที่จะทำให้คนคลิ๊กที่เว็บไซต์เราให้ได้
ไม่ใช่ให้เค้ามาอ่านประกาศขายของเราอย่างเดียว แล้วปิดหน้านั้นไป อย่างนี้ไม่ได้ประโยชน์นะคะ

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons